Sinh con năm 2024 tháng nào tốt, hợp tuổi bố mẹ nhất?

Theo quan niệm phong thủy của phương Đông, chọn năm tháng sinh con phù hợp không chỉ giúp em bé lớn khôn khỏe mạnh và thông minh mà còn mang đến may mắn, phúc khí cho cha mẹ. Vậy nếu muốn sinh con năm 2024 hợp tuổi bố mẹ thì tháng nào tốt nhất? Hãy để Điện Máy Chợ Lớn giải đáp chi tiết cho bạn trong bài viết sau nhé!

Năm 2024 được đánh giá là một năm “đẹp” cho việc sinh con và mỗi tháng đều là tháng tốt với những ý nghĩa riêng biệt:

Sinh con năm 2024 tháng nào tốt, hợp tuổi bố mẹ nhất?

Em bé tuổi Rồng 2024 sinh tháng nào cũng tốt, may mắn và khỏe mạnh.

Không chỉ tháng sinh mà ngày sinh còn quyết định đến một phần tính cách, vận mệnh của em bé. Cụ thể:

Em bé sinh năm 2024 là tuổi con Rồng (năm sinh âm lịch là Giáp Thìn), gắn liền với mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa (tức ngọn đèn bừng sáng trong đêm). Điều này thể hiện rằng những trẻ sinh ra trong năm 2024 có thể đạt được những thành tựu nổi bật trong học tập, công việc nếu giáo dục tốt và sức khỏe bình ổn.

Sinh con năm 2024 tháng nào tốt, hợp tuổi bố mẹ nhất?

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, con Rồng và mệnh Hỏa.

Chính vì em bé mệnh Mộc, tuổi Thìn nên theo quy luật ngũ hành, nếu muốn sinh con hợp tuổi bố mẹ 2024 thì:

Do vậy, một số tuổi bố mẹ sinh con tuổi Rồng 2024 phù hợp nhất là:

Ngoài những đặc trưng từng tháng, từng ngày bên trên, hầu hết các bé sinh trong năm Giáp Thìn đều có các nét chung nổi trội sau:

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp giải đáp sinh con năm 2024 tháng nào tốt, ngày nào đẹp và hợp tuổi bố mẹ nhất. Tuy nhiên, ông cha ta có câu “con cái là lộc trời cho” nên mỗi đứa trẻ đều đáng quý, đều là niềm vui của gia đình nên tất cả thông tin kể trên chỉ mang tính chất tham khảo bạn nhé.

Đừng quên siêu thị Điện Máy Chợ Lớn hàng tháng luôn có các chương trình khuyến mãi, giảm giá siêu hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Mua sắm thả ga với đa dạng mặt hàng như tivi, máy lạnh, máy giặt, điện thoại hay Tablet... mà chẳng cần lo về giá ngay tại https://dienmaycholon.com/. Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn sẵn sàng giao hàng tận nơi khắp 63 tỉnh thành một cách nhanh chóng!

Link nội dung: https://oasisrestaurantaz.com/sinh-con-nam-2024-thang-nao-tot-hop-tuoi-bo-me-nhat-a13153.html