Giá xe KIA Sonet kèm ưu đãi mới nhất tháng 7/2024

Giá xe KIA Sonet kèm ưu đãi mới nhất tháng 7/2024

KIA Sonet mới ra mắt Việt Nam

Tại Việt Nam, KIA Sonet là mẫu xe tiên phong trong việc mở ra phân khúc SUV cỡ A. Xe ra mắt toàn cầu lần đầu vào ngày 07/08/2020 và được Thaco đưa về nước ngày 9/10/2021. Ngày 8/6/2024, xe bước vào đợt nâng cấp giữa vòng đời với nhiều thay đổi ở thiết kế và bổ sung thêm trang bị để trở nên hiện đại và tiện nghi hơn.

Giá xe KIA Sonet hiện nay được đề xuất từ 539 - 624 triệu đồng cho 3 tùy chọn phiên bản gồm: 1.5 Premium, 1.5 Luxury, 1.5 Deluxe. Các thông số, hình ảnh và trang bị chi tiết của xe được Oto.com.vn cập nhật ở nội dung dưới đây.

Kia Sonet: đắt hơn Toyota Raize khoảng 70 triệu, liệu có "xắt ra miếng?

Giá xe KIA Sonet 2024 bao nhiêu?

Theo công bố mới nhất từ nhà phân phối chính hãng, giá xe KIA Sonet 2024 như sau:

KIA Sonet 2024 có khuyến mại gì không?

Khách hàng có nhu cầu mua xe KIA vui lòng tham khảo thêm giá bán xe KIA Sonet 2024 cũng như các chương trình ưu đãi, khuyến mại cụ thể từ các đại lý chính hãng.

Giá xe KIA Sonet và các đối thủ cạnh tranh

*Giá tham khảo

Giá lăn bánh KIA Sonet 2024

Bên cạnh giá niêm yết, chủ xe cần chi thêm tài chính cho một số khoản thuế, phí khác để có thể lăn bánh xe KIA Sonet hợp pháp tại Việt Nam.

Giá lăn bánh KIA Sonet 1.5 Premium

Giá lăn bánh KIA Sonet 1.5 Luxury

Giá lăn bánh KIA Sonet 1.5 Deluxe

Thông tin tổng quan về xe KIA Sonet 2024

Kích thước KIA Sonet tại Việt Nam tương đương với bản 7 chỗ đang bán ở Ấn Độ

KIA Sonet tại Việt Nam là biến thể 5 chỗ với kích thước chiều dài 4.120 mm, chiều rộng 1.790 mm và cao 1.642 mm. Trục cơ sở xe đạt 2.500mm. Các thông số này lớn hơn bản 5 chỗ và tương đương với bản 7 chỗ tại thị trường Ấn Độ, hứa hẹn cung cấp tới người dùng một không gian nội thất rộng rãi, thoải mái.

Ngoại thất xe KIA Sonet 2024 khỏe khoắn, năng động

Giá xe KIA Sonet kèm ưu đãi mới nhất tháng 7/2024

Tản nhiệt hình mũi hổ kích thước lớn, tạo ấn tượng thẩm mỹ mạnh mẽ cho KIA Sonet 2024 ngay từ khu vực mặt tiền

Giá xe KIA Sonet kèm ưu đãi mới nhất tháng 7/2024

Hệ thống chiếu sáng trước tái thiết kế, lấy cảm hứng từ các chòm sao (Star-map) ấn tượng

Giá xe KIA Sonet kèm ưu đãi mới nhất tháng 7/2024

La-zăng 16 inch, 2 tông màu thể thao

Được định vị tại phân khúc SUV cỡ nhỏ, KIA Sonet 2024 sở hữu ngoại hình nhỏ gọn nhưng không kém phần bề thế với các đường nét thiết kế năng động, trẻ trung, giúp xe di chuyển linh hoạt trong các cung đường phố. Chất SUV trên Sonet được thể hiện rõ ngay từ khu vực đầu xe với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng thương hiệu nhưng đã được cách điệu đan xen họa tiết hình sóng độc đáo, mở rộng theo phương ngang, tạo nên sự bề thế.

Hệ thống chiếu sáng trước tái thiết kế, lấy cảm hứng từ các chòm sao (Star-map) với đèn pha LED gồm 3 bóng tách biệt nhưng hợp thành một thể thống nhất với cụm đèn sương mù LED. Cách bố trí này không chỉ gia tăng hiệu quả chiếu sáng, mà còn giúp xe trở nên hút mắt hơn. Tuy nhiên, các cảm biến ở khu vực đầu xe đã bị lược bỏ.

Cản trước của xe với những đường nét nổi khối, tạo hiệu ứng dòng chảy, kết hợp cùng ốp cản sơn bạc, họa tiết lưới đen, nhấn mạnh vẻ cứng cáp, chắc chắn của một mẫu SUV thực thụ.

Giá xe KIA Sonet kèm ưu đãi mới nhất tháng 7/2024

Vẻ đẹp nam tính của KIA Sonet 2024 khi nhìn ngang

Vẻ cơ bắp của chiếc SUV tiếp tục được thể hiện khi tiến về khu vực thân xe với sự xuất hiện của những đường gân nổi. Bộ la-zăng kích thước 16 inchphối 2 tông màu thể thao. Trên các bản Luxury và Premium được bổ sung thêm phanh đĩa trước và sau, giúp gia tăng vẻ đẹp hiện đại và tính an toàn khi vận hành cho xe. Hốc bánh cao, ốp nhựa đen cứng cáp góp phần nhấn mạnh vẻ năng động cho KIA Sonet.

Ốp gương chiếu hậu sơn đen trở thành điểm nhấn giúp gia tăng vẻ thể thao trên xe, có tính năng chỉnh/gập điện kết hợp đèn báo rẽ. Tay nắm cửa đồng màu thân xe, có tính năng mở khóa thông minh. Trần xe bố trí giá để đồ tiện dụng, gia tăng sự thoải mái cho người dùng trong những chuyến đi chơi xa.

Giá xe KIA Sonet kèm ưu đãi mới nhất tháng 7/2024

Cụm đèn hậu kết nối với nhau thông qua dải LED giống như trên các mẫu xe đắt tiền

Tiến về phía sau KIA Sonet 2024, vẻ đẹp hiện đại, đậm chất nam tính được thể hiện thông qua cụm đèn hậu LED thiết kế liền mạch giống như trên các mẫu xe sang. Cản sau cỡ lớn cũng sơn màu bạc nổi bật và ốp thêm tấm nhựa đen bên ngoài, tăng vẻ khỏe khắn, cứng cáp cho xe. Cặp ống xả cũng là chi tiết tạo ấn tượng cho người nhìn khi thiết kế kiểu "khoét lỗ" lạ mắt, phù hợp với tệp khách hàng trẻ ưa sự mới lạ, trẻ trung và thể thao.

Nội thất xe KIA Sonet 2024 thể thao, cá tính

Giá xe KIA Sonet kèm ưu đãi mới nhất tháng 7/2024

Không gian nội thất KIA Sonet 2024 khá rộng rãi, thiết kế thể thao

Không gian nội thất KIA Sonet 2024 rộng rãi trong phân khúc nhờ sở hữu chiều dài cơ sở 2.500mm. Đi cùng với đó là thiết kế thể thao và nhiều trang bị tiện ích hiện đại, đủ dùng. Bảng màu nội thất xe Sonet sẽ có tùy chọn đen hoặc beige.

Các chi tiết bên trong KIA Sonet như hệ thống đèn viền nội thất, thiết kế cần số, vô-lăng 3 chấu bọc da, tạo hình kiểu D-Cut, những đường chỉ khâu đỏ nhấn nhá, các phím bấm nhựa đen bóng vốn là những đường nét quen thuộc trên các "đàn anh" Sorento hay Seltos.

Giá xe KIA Sonet kèm ưu đãi mới nhất tháng 7/2024

Màn hình trung tâm kích thước 10,25 inch; kết nối Apple CarPlay / Android Auto không dây

Phía sau tay lái là màn hình hiển thị thông số 4,2 inch có màu, nối liền với màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch (8 inch trên các phiên bản Deluxe và Luxury) đặt nổi, Kết nối Apple CarPlay / Android Auto không dây. Điều hòa được bao bọc bởi 2 cửa gió đặc trưng tương tự như Sorento.

Bên cạnh những nét quen thuộc giống như thiết kế trên các dòng SUV nhà KIA, "đàn em" Sonet cũng có những nét của riêng mình. Điển hình là cụm đồng hồ thiết kế vòng tua. Ghế ngồi của xe thiết kế khá lạ mắt, hướng tới phong cách thể thao độc đáo.

Ghế bọc da êm ái, trong đó ghế lái có tính năng chỉnh điện, hàng ghế sau có thể chỉnh độ ngả lưng hoặc gập 60:40, giúp gia tăng không gian chứa đồ khi cần thiết. Chưa hết, hàng ghế hành khách phía sau còn có bệ tỳ tay có thể hạ xuống tiện lợi.

Giá xe KIA Sonet kèm ưu đãi mới nhất tháng 7/2024

Hàng ghế thứ 2 trên KIA Sonet

Giá xe KIA Sonet kèm ưu đãi mới nhất tháng 7/2024

Các phím bấm chức năng trên xe

Dù là dòng xe phổ thông giá rẻ nhưng KIA Sonet vẫn sở hữu loạt trang bị thường chỉ xuất hiện trên các dòng xe đắt tiền như sạc không dây Qi, cửa sổ trời chỉnh điện với tính năng chống kẹp an toàn. Ngoài ra, khách hàng mua xe Sonet cũng sẽ được trải nghiệm loạt tiện ích khác như hệ thống âm thanh 6 loa; Điều hòa tự động; Đề nổ dạng nút bấm; Khởi động từ xa...

Động cơ xe KIA Sonet 2024

Giá xe KIA Sonet kèm ưu đãi mới nhất tháng 7/2024

KIA Sonet 2024 được trang bị động cơ xăng Smartstream, dung tích 1.5L, sinh công suất lớn nhất 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144Nm. Kết nối với đó là hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp CVT. Trên các bản Luxury và Premium xuất hiện thêm tính năng thay đổi chế độ lái.

Tính năng an toàn xe KIA Sonet 2024

Các chuyên gia đánh giá xe KIA Sonet sở hữu loạt công nghệ an toàn khá hiện đại với những tính năng nổi bật như:

KIA Sonet 2024 có gì mới so với Sonet 2023?

Giá xe KIA Sonet kèm ưu đãi mới nhất tháng 7/2024

Mô hình 2024 của KIA Sonet được nâng cấp cả về thiết kế lẫn trang bị so với xe 2023. Xe vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung, cơ bắp với đèn chiếu sáng trước full LED nhưng lưới tản nhiệt, cản trước, thiết kế đèn trước, sau đều được tinh chỉnh để trở nên hiện đại, cuốn hút hơn.

Những nâng cấp ở không gian nội thất xe gồm có màn hình đa thông tin đã gia tăng kích thước từ 3,5 inch đơn sắc lên thành 4,2 inch có màu. Các nút bấm điều hòa tinh chỉnh thiết kế, mang đến cái nhìn hiện đại hơn. Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều bọc da, tính năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây ngay từ bản Deluxe là những trang bị độc nhất phân khúc ở thời điểm hiện tại. Trên bản Premium được trang bị thêm cửa sổ trời chỉnh điện với tính năng chống kẹp an toàn.

Xe vẫn sở hữu 3 chế độ lái địa hình, khoảng sáng gầm lớn, đạt 205 mm, dễ dàng vượt qua mọi con đường ngập úng ở các thành phố lớn.

Ưu - nhược điểm KIA Sonet 2024

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Một số câu hỏi thường gặp về Kia Sonet

Giá lăn bánh Kia Sonet ra sao?

Hiện nay, giá lăn bánh xe Sonet nằm ở khoảng từ 596.237.000 - 721.217.000 VNĐ, tùy phiên bản và khu vực đăng ký.

Đối thủ cạnh tranh của Kia Sonet?

Phân khúc SUV cỡ A tại Việt Nam hiện nay, ngoài Kia Sonet còn có sự góp mặt của Hyundai Venue, Toyota Raize và dòng xe thuần điện Vinfast VF 5.

Tổng kết

Đúng như dự đoán ban đầu, KIA Sonet đã nối gót thậm chí còn thành công hơn cả "đàn anh" Seltos khi liên tục mang lại kết quả kinh doanh ấn tượng cho hãng tại thị trường Việt Nam. Sự hấp dẫn trong từng đường nét thiết kế, trang bị cùng khoảng giá dễ tiếp cận là những yếu tố giúp Sonet luôn được lòng người tiêu Việt suốt thời gian qua.

Link nội dung: https://oasisrestaurantaz.com/gia-xe-kia-sonet-kem-uu-dai-moi-nhat-thang-72024-a13113.html