Tour du lịch Quảng Bình trọn gói giá tốt 2024

Du lịch Quảng Bình - Vương quốc của các hang động

Quảng Bình là một trong những điểm đến du lịch cực hot thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế bởi hội tụ vẻ đẹp hoang sơ của các hang động kỳ bí, những trải nghiệm mới lạ đầy thú vị và vô vàn món ăn địa phương nổi tiếng.

Nằm ở khu vực duyên hải miền Trung, giáp ranh với các tỉnh Quảng Trị, Hà Tĩnh. Tỉnh Quảng Bình có diện tích khá khiêm tốn chỉ khoảng 8.066 km2 nhưng được mẹ thiên nhiên ưu ái sở hữu hơn 350 hang động lớn nhỏ khác nhau cùng vô vàn danh thắng nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước. Do đó nơi đây còn được biết đến với các tên là “vương quốc hang động”.

Tour du lịch Quảng Bình trọn gói giá tốt 2024

Bản đồ du lịch Quảng Bình 2024

Thời điểm du lịch Quảng Bình đẹp nhất

Theo kinh nghiệm du lịch Quảng Bình từ khách hàng của BestPrice chia sẻ, thời điểm lý tưởng nhất để bắt đầu chuyến hành trình khám phá vương quốc của các hang động là từ tháng 3 tới tháng 8.

Đây là lúc Quảng Bình đang trong mùa khô với tiết trời dịu mát, rất thích hợp để tham quan, tắm biển.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng

Lịch trình và giá tour du lịch Quảng Bình

Tour Quảng Bình

Giá tham khảo

Tour du lịch 1 ngày

1.350.000 vnđ/khách

Tour du lịch 2 ngày 1 đêm

2.800.000 vnđ/khách

Tour du lịch 3 ngày 2 đêm

4.450.000 vnđ/khách

Tour du lịch 4 ngày 3 đêm

4.800.000 vnđ/khách

Bảng giá tour Quảng Bình

Tour du lịch 1 ngày

Thời gian dừng chân 1 ngày tại Quảng Bình tuy không dài nhưng tour du lịch của BestPrice hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ và thú vị tại các điểm đến nổi tiếng nhất ở mảnh đất xinh đẹp này.

Lịch trình chi tiết: Tour Động Thiên Đường - Zipline Sông Chày - Hang Tối

Giá tham khảo: 1.350.000 vnđ/khách

Tour du lịch Quảng Bình trọn gói giá tốt 2024

Sông Chày Hang Tối

Tour du lịch 2 ngày 1 đêm

Để có được chuyến du lịch thuận lợi nhất khi không có nhiều thời gian và chẳng cần lên lịch trình chi tiết chơi đâu ăn gì thì tour du lịch trọn gói tất cả các dịch vụ của BestPrice sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Trong 2 ngày 1 đêm du khách sẽ được ghé thăm những thắng cảnh mang vẻ đẹp hoang sơ, trải nghiệm các trò chơi thú vị và thưởng thức các món đặc sản nổi tiếng.

Giá tham khảo: 2.800.000 vnđ/khách

Tour du lịch Quảng Bình trọn gói giá tốt 2024

Khối thạch nhũ đá tại động Phong Nha

Tour du lịch 3 ngày 2 đêm

Tour 3 ngày 2 đêm là lịch trình phù hợp dành cho du khách không có nhiều thời gian nhưng không bị quá vội vã. Du khách sẽ có thời gian để nghỉ dưỡng cũng như khám phá các danh thắng nổi tiếng tại Quảng Bình nếu lựa chọn chương trình tour này.

Giá tham khảo: 4.450.000 vnđ/khách

Tour du lịch Quảng Bình trọn gói giá tốt 2024

Suối Moọc

Tour du lịch 4 ngày 3 đêm

Đối với những du khách từ miền Nam hay Bắc đến thì tour 4 ngày 3 đêm là lịch trình được lựa chọn nhiều nhất. Khi chọn tour này, du khách sẽ được khám phá hầu hết những điểm đến hấp dẫn tại Quảng Bình.

Giá tham khảo: 4.800.000 vnđ/khách

Tour du lịch Quảng Bình trọn gói giá tốt 2024

Bãi Đá Nhảy

Kinh nghiệm du lịch Quảng Bình hữu ích

Tham khảo ngay những kinh nghiệm ăn ở, đi lại, vui chơi,...mà BestPrice chia sẻ dưới đây để chuyến du lịch Quảng Bình của du khách thêm phần trọn vẹn và tiết kiệm chi phí:

Còn chần chừ gì nữa, đặt ngay tour du lịch Quảng Bình tại BestPrice qua tổng đài 1900 2605 để có hành trình du lịch tuyệt vời và thú vị nhất.

Link nội dung: https://oasisrestaurantaz.com/tour-du-lich-quang-binh-tron-goi-gia-tot-2024-a13036.html