20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sở

Các kiểu đầm chữ A kiểu dáng đơn giản nhưng lại phù hợp với hầu hết vóc dáng của phái nữ công sở. Từ những cô gái luôn tự ti về thân hình mũm mĩm hay cò hương đều có thể thoải mái diện váy suông chữ A để giấu nhẹm khuyết điểm trên cơ thể, trở nên duyên dáng và thanh lịch hơn. Nếu đã quá nhàm chán với những bộ quần áo công sở đơn điệu, gò bó thì hãy thay đổi trang phục đi làm của mình bằng những kiểu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng dưới đây nhé. +

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sở

Đầm chữ A là gì?

Đầm chữ Ađược hiểu đơn giản là những mẫu đầm có dạng chữ A có nhiều kiểu họa tiết trang trí đa dạng, đầm ôm khít vòng eo, mở rộng xòe dần cho đến chân váy tôn lên đường cong của eo và hông. Chúng là mẫu đầm có mặt trên thị trường thời trang khá lâu và luôn duy trì vị trí đứng đầu trong sự lựa chọn của không ít cô nàng.

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sở

Đầm chữ A có những ưu điểm như sau:

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sởĐầm chữ A công sở dài tay

Đầm chữ A công sở dài tay

Các kiểu đầm chữ A dài tay nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em văn phòng. Thiết kế dài tay kín đáo, dễ mặc nên phù hợp với tất cả bạn nữ. Đặc biệt là những bạn có nhược điểm về thân hình tròn trịa hoặc có đôi chân không được thon gọn. Nàng có thể diện đầm chữ A tay dài trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm, đi chơi hay dự tiệc, các ngày lễ quan trọng,... Kiểu váy này là sự lựa chọn an toàn cho nàng công sở theo đuổi phong cách truyền thống, nhẹ nhàng.

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sở

Mẫu váy suông chữ A khoét vai

Mẫu đầm suông mới nhất không thể vắng mặt là đầm chữ A khoét vai. Sự phá cách đầy táo bạo với kiểu khoét vai trên chiếc đầm suông cao cấp sang trọng khiến cho chiếc váy trở nên sang chảnh, quyến rũ và không kém phần thanh lịch. Kiểu dáng ôm nhẹ phần eo và có độ xòe dưới phần chân giúp nàng ghi điểm hoàn hảo trong mắt đồng nghiệp.

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sở

Dù là kiểu váy tay ngắn hay tay dài thì đầm chữ A khoét vai dễ dàng khiến bạn thêm phần nổi bật giữa đám đông. Đây cũng là mẫu váy suông hot nhất hiện nay để lại ấn tượng sâu sắc cho phái đẹp công sở.

Đầm chữ A cao cấp đính đá sang trọng

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sở

Sự đổi mới của những đầm suông chữ A cao cấp đã chiếm trọn cảm tình của chị em phụ nữ. Các mẫu đầm chữ A đính đá sang trọng ra đời với nhiều thiết kế nổi bật, giúp chị em có được vẻ ngoài thời thượng, sang chảnh nhất kể cả khi đi làm, đi chơi.

Hiện nay, xu hướng thiết kế đầm chữ A đính đá dần thịnh hành và được đông đảo phái nữ công sở đón nhận. Nhờ đó mà trang phục công sở cũng trở nên đa dạng và đem đến cho người mặc nhiều sự lựa chọn hơn.

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sở

Không còn là những bộ đồ tối giản, gò bó mỗi ngày khi đi làm nữa. Đầm công sở chữ A vừa đảm bảo tính lịch sự mà vẫn giúp phái nữ tự tin thể hiện gu thời trang sành điệu của mình.

Các kiểu đầm chữ A đẹp thắt eo

Những kiểu đầm chữ A cao cấp thắt eo xinh xắn, nhẹ nhàng sẽ khiến cho vẻ ngoài của bạn thêm phần duyên dáng và nữ tính hơn. Nàng sở hữu vòng eo thon gọn cùng đường cong cơ thể quyến rũ thì hãy thử ngay đầm chữ A thắt eo nhé.

Phần eo chiết nhỏ với độ rộng vừa phải, đem tới sự thoải mái cho người mặc. Với chiếc váy này, vẻ đẹp hình thể sẽ được tôn trọn đến từng chi tiết đảm bảo sẽ không làm bạn phải thất vọng.

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sở

Đầm chữ A công sở vạt chéo

Đầm chữ A vạt chéo xứng đáng là items đứng đầu trong bộ sưu tập các kiểu đầm chữ A đẹp nhất hiện nay. Chi tiết vạt chéo vừa là điểm nhấn cho chiếc váy, vừa khoe khéo phần xương quai xanh gợi cảm để giúp nàng công sở trở nên xinh xắn, điệu đà hơn. Những cô gái sở hữu vóc dáng mảnh mai hoặc có vòng 1 khiêm tốn lại càng hợp với các các kiểu đầm suông chữ A như thế này.

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sở

Mẫu váy suông chữ A trang trí hoạ tiết

Đi làm cũng phải có phong cách thời trang riêng. Những kiểu đầm suông đẹp trang trí hoạ tiết là gợi ý hoàn hảo cho nàng công sở để có được một outfit đẹp nhất, giúp nàng tự tin tỏa sáng khi đến công ty. Ngoài các kiểu đầm chữ A trơn 1 màu, váy suông hoạ tiết là sự lựa chọn khôn khéo để bạn trở thành tâm điểm chú ý trước mọi ánh nhìn.

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sở Hoạ tiết trên đầm chữ A cao cấp rất đa dạng, chân thực và sống động như hoạ tiết kẻ sọc, chấm bi, hoa lá,... Góp phần mang đến một diện mạo vừa cá tính, vừa chỉn chu phù hợp với môi trường công sở.

Đầm chữ A đơn giản ngắn tay

Những mẫu đầm chữ A đẹp nhất phải kể đến đầu tiên là váy chữ A ngắn tay. Nhờ vẻ đẹp hiện đại và thời trang, kiểu đầm này được phái đẹp công sở cực kỳ yêu thích. Thiết kế ngắn tay phù hợp với mùa hè, giúp nàng che khuyết điểm ở phần bắp tay to và bờ vai hơi thô.

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sở

Đây là items mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và mát mẻ cho các bạn nữ vào những ngày hè oi bức. Kiểu váy này dù mặc đi chơi, đi làm cũng đều hợp lý vì đem lại sự thuận tiện, thoải mái cho người mặc khi hoạt động, di chuyển.

Đầm dạ hội chữ A

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sở

Những mẫu đầm dạ hội dáng suông chữ A rất thích hợp để phái nữ diện vào các sự kiện lớn trong môi trường công sở như kỷ niệm ngày thành lập công ty, các hoạt động party, tiệc sinh nhật,...

Đây là cơ hội để nàng tỏa sáng lung linh với những những kiểu đầm suông đẹp dạ hội lộng lẫy và sang trọng. Thêm một đôi giày cao gót đính đá lấp lánh là đủ để khiến bộ trang phục gây ấn tượng và thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đầm công sở chữ A sát nách trẻ trung

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sở

Những bạn gái có ưu điểm về phần vai cân đối và cánh tay thon gọn chắc chắn không được bỏ lỡ mẫu các kiểu váy đầm chữ A sát nách này nhé. Không chỉ giúp bạn khoe trọn những nét đẹp trên cơ thể, đầm sát nách cùng mang đến một diện mạo tươi tắn, trẻ trung và năng động cho các bạn nữ.

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sởMẫu đầm chữ A công sở ngắn tay

Đầm chữ A công sở ngắn tay mang đến sự nhã nhặn, hiện đại và thời trang cho những quý cô nơi công sở. Giúp người mặc trở nên tự tin hơn trong công việc và giao tiếp nơi văn phòng.

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sởĐầm chữ A dáng ngắn khiến người phụ nữ trở nên trang trọng

Mẫu đầm chữ A dáng midi

Đây là mẫu đầm được lựa chọn nhiều nhất của phái nữ với kiểu dáng cơ bản, che khuyết điểm tốt cho đôi chân, người mặc trở nên lịch thiệp. Đầm chữ A dáng dàicó thể phối với nhiều kiểu áo khoác thời trang khác nhau.

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sở

Mẫu đầm chữ A cổ vuông họa tiết

Một trong những mẫu đầm cổ điển nhưng vẫn phù hợp với mọi thời đại đặc biệt là mùa hè, đó là mẫu đầm chữ A hoa nhí. Những chất liệu vải mỏng nhẹ, thoáng mát sẽ thích hợp khi cắt may mẫu đầm này.

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sởHọa tiết hoa nhí trên đầm chữ A

Mẫu đầm chữ A đuôi cá

Người mặc mẫu đầm chữ A đuôi cá sẽ trông thật đáng yêu và cá tính với kiểu váy này. Điểm nhấn của mẫu đầm chữ A này là phần thiết kế tà váy dạng đuôi cá lạ mắt.

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sởLạ mắt với mẫu đầm chữ A đuôi cá

Mẫu đầm chữ A cách điệu

Những cô nàng công sở thoải mái, trẻ trung và năng động sẽ rất thích hợp với item thời trang này. Những ai tự tin với vẻ đẹp cánh tay, muốn che khuyết điểm vòng 2 và vòng 3 thì đầm chữ A cách điệu là một đề xuất đáng cân nhắc.

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sởTrẻ trung với đầm chữ A sát nách

Mẫu đầm chữ A xếp ly

Đây là item không thể thiếu khi nhắc đến những mẫu đầm chữ A đẹp nhất. Có thể phối đầm chữ A xếp ly với nhiều kiểu áo khác nhau như áo thun, áo khoác, áo sweater, áo len cổ lọ…

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sở

Mẫu đầm chữ A cổ sơ mi

Đây cũng là item sáng giá cho tủ đồ của những người phụ nữ nơi công sở, mẫu đầm này không kén dáng, dễ phối đồ. Phần thân trên trở nên mảnh mai và thon thả hơn nhờ vào phần cổ sơ mi.

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sởKiểu đầm chữ A cổ sơ mi dáng dài

Mẫu đầm chữ A họa tiết caro

Họa tiết caro là mẫu họa tiết không thể bỏ qua của những tín đồ thời trang, phong cách vintage cổ điển tạo nên một cô nàng nhẹ nhàng, hơi hoài cổ nhưng không kém phần hiện đại.

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sởPhong cách cổ điển của đầm chữ A họa tiết caro

Mẫu đầm chữ A bà bầu

Đầm chữ A dành cho phụ nữ mang thai là mẫu đầm chữ A dáng suông, xòe rộng hơn bình thường để người mặc có cảm giác thoải mái và dễ chịu.

20+ mẫu đầm chữ A đơn giản mà sang trọng cho phái đẹp công sở

Bầu trẻ trung với mẫu đầm chữ A rộng rãi

Sự lên ngôi của các mẫu đầm chữ A kiểu cách đã tạo nên một làn sóng mới trong thời trang công sở. Với những cách thiết kế đa dạng đáp ứng đủ tiêu chí lịch sự - sang trọng - nhã nhặn của một bộ trang phục công sở, đầm chữ A dáng suông hứa hẹn sẽ đem đến ngoại hình mới mẻ, ấn tượng và giúp phái nữ dễ dàng biến hóa phong cách thời trang mỗi ngày.

Cùng tham khảo thêm các mẫu váy công sở đẹp nhất của LAMIA tại Website: https://lamia.com.vn/ nhé.

Link nội dung: https://oasisrestaurantaz.com/20-mau-dam-chu-a-don-gian-ma-sang-trong-cho-phai-dep-cong-so-a13022.html